www.Stats.in.th ลุ้นบินลัดฟ้าสู่เมืองจีน ควงโดม ปกรณ์ ลัม กับ ผลิตภัณฑ์ไอวี่ ~ ลุ้นโชค

วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ลุ้นบินลัดฟ้าสู่เมืองจีน ควงโดม ปกรณ์ ลัม กับ ผลิตภัณฑ์ไอวี่



ลุ้นบินลัดฟ้าสู่เมืองจีน ควงโดม ปกรณ์ ลัม ไปกุ๊กกิ๊กกันกลางทุ่งดอกเก็กฮวย แล้วยังได้ขอพรองค์เจ้าแม่กวนอิม ขึ้นหอไข่มุกชมทิวทัศน์ พร้อมทริปสนุกๆ ทั่วเมืองจีนอีกเพียบ ตะลอนตะลุยกันขนาดนี้รับรองสนุกไม่มีวันลืม
เพียงเขียนชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ลงบนกระดาษ แล้วแนบใต้ฝา ไอวี่ เอเชี่ยนดริ๊งค์ รสใดก็ได้ ขนาด 350 มล. หรือ 500 มล. แล้วส่งมาที่
ตู้ ปณ. 40 ปณจ. ภาษีเจริญ กรุงเทพฯ 10160
ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2554
เงื่อนไขรายการ
1. รายการชิงโชคนี้สำหรับผลิตภัณฑ์ไอวี่ เอเชี่ยนดริ๊งค์ ทุกรสชาติ (เก๊กฮวยผสมหล่อฮังก๊วย, เก๊กฮวย, มะขาม, กระเจี้ยบ, มะตูม, ลำไย, บ๊วย,น้ำเก๊กฮวยผสมน้ำผึ้ง และน้ำเฉาก๊วยผสมน้ำผึ้ง)ขนาด 350 มล. และ 500 มล.
2. รายการชิงโชคเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน – 31 สิงหาคม 2554 เท่านั้นและหมดเขตรับชิ้นส่วนวันที่ 31 สิงหาคม 2554 โดยยึดจากตราไปรษณีย์เป็นสำคัญ
3. กำหนดจับรางวัลในวันที่ 5 กันยายน 2554 ณ บริษัท ไทยลักกี้ดรอว์ จำกัด เลขที่ 455/89 ถ.บางแวก แขวงบางแวก เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ 10160 และประกาศผลผู้โชคดี วันที่ 20 กันยายน 2554 ทางเว็บไซต์www.iphouses.com และ www.facebook.com/ivydrinks และ www.toopornor.com
4. ผู้โชคดี 1 ท่าน มีสิทธิ์ได้รับรางวัลเพียง 1 รางวัลเท่านั้น (รางวัลละ 2 ที่นั่ง)
5. ผู้โชคดีต้องเป็นผู้ชำระค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่าของรางวัล
6. ผู้โชคดีและผู้ร่วมเดินทางเป็นผู้รับผิดชอบในการทำหนังสือเดินทางด้วยตนเอง
7. ของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้หรือโอนกรรมสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้ และหากผู้โชคดีไม่สามารถเข้าร่วมเดินทางตามที่บริษัทฯ กำหนดไว้จะถือว่าสละสิทธิ์ และบริษัทจะมอบรางวัลดังกล่าวให้กับผู้ที่มีรายชื่อสำรองตามลำดับ
8. รางวัลทั้งหมดถือเป็นกรรมสิทธ์ของผู้โชคดีหลังเสร็จสิ้นการโอน บริษัทฯ ไม่มีส่วนรับผิดชอบต่อความเสียหายหรือค่าใช้จ่ายใดๆหลังการโอนเสร็จสิ้น
9. รางวัลนี้รวมค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ, ภาษีสนามบิน, ภาษีน้ำมัน, ประกันภัยทางอากาศ, ค่าอาหารตามที่ระบุในโปรแกรม, ค่าที่พัก, ค่าเข้าชมสถานที่ตามรายการที่ระบุ, ค่าวีซ่าจีน (ยกเว้นวีซ่าเร่งด่วน หรือค่าวีซ่าสำหรับชาวต่างชาติ), ค่ารถโคชปรับอากาศนำเที่ยว, ค่าน้ำหนักกระเป๋าไม่เกิน 20 กก./ท่าน, ประกันอุบัติเหตุทุกที่นั่งๆละ 1,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลกรณีบาดเจ็บจากอุบัติเหตุวงเงิน 500,000 บาท (ยกเว้นค่ารักษาพยาบาลกรณีเจ็บป่วยระหว่างการเดินทาง)
10.บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณีที่ผู้โชคดีหรือผู้ร่วมเดินทางไม่ได้รับอนุมัติวีซ่า และกรณีกองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯ และในต่างประเทศปฏิเสธมิให้ผู้โชคดีหรือผู้ร่วมเดินทาง เดินทางออกหรือเข้าประเทศ
11. เมื่อผู้โชคดีและผู้ร่วมเดินทางได้ออกเดินทางไปกับทางคณะแล้ว ท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ซึ่งไม่อาจเรียกร้องเป็นมูลค่าเงินคืนได้
12. การเดินทางอาจมีปัญหาเฉพาะหน้าเกิดขึ้น ผู้บริการของสวงนสิทธิ์ที่จะแก้ไข สับเปลี่ยนรายการตามความเหมาะสมอันเนื่องมาจากเหตุสุดวิสัย และบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายเนื่องจากรายการมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสมอันเนื่องมาจากจากเหตุสุดวิสัยต่างๆ ทั้งนี้บริษัทฯ จะคำนึงถึงความปลอดภัย ความสะดวก และผลประโยชน์ของผู้โชคดีเป็นสำคัญ
13. พนักงานและครอบครัวของบริษัท ไอ.พี. เทรดดิ้ง จำกัด, บริษัท ไทยลักกี้ดรอว์ จำกัด, บริษัท แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป จำกัด ไม่มีสิทธิ์ร่วมส่งชิงโชคในโครงการนี้
14. กำหนดการเดินทางในวันที่ 25-30 ตุลาคม 2554
15. การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด

ที่มา http://www.facebook.com/ivydrinks  /   http://www.iphouses.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites